Trang chủ FPT Hưng Yên


Tuesday, November 11, 2014

Fpt Hưng Yên triển khai cáp quang tại xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ

Fpt Hưng Yên triển khai cáp quang tại xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ

Thực hiện kế hoạch phát triển hạ tầng, Fpt Hưng Yên triển khai hạ tầng cáp quang tại xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu sử dụng của khách hàng tại đây. Theo kế hoạch hạ tầng cáp quang sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong cuối tháng 11 đầu tháng 12 năm 2014. Hoàn thành hạ tầng cáp quang tại Trung Hưng sẽ đáp ứng lượng nhu cầu rất lớn của người dân, đặc biệt dịch vụ truyền hình Fpt đang được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng.

Đăng ký lắp đặt mạng cáp quang tại Trung Hưng


Khoảng cuối tháng 11 đầu tháng 12 năm 2014 Fpt Hưng Yên bắt đầu tiếp nhận đăng ký lắp mạng cáp quang Fpt tại Trung Hưng. FPT là đơn vị đầu tiên trong cả nước thực hiện triển khai mạng cáp quang dành cho hộ gia đình với giá rẻ. Vì sao vậy?
Hiện nay tất cả các nhà mạng đều triển khai hạ tầng cáp quang tuy nhiên duy chỉ có FPT đổi mới thực hiện triển khai theo công nghệ mới với chất lượng được truyền cao hơn, giá thành sản xuất cáp rẻ hơn nhiều lần so với công nghệ cũ vì vậy chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ FTTH với giá thành rẻ.
Quý khách hàng có nhu cầu đăng ký lắp đặt vui lòng liên hệ: 0973.998.439 hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

Bảng giá cước dịch vụ mạng cáp quang của Fpt Hưng Yên

Đăng ký dịch vụ truyền hình FPT HD


Song song với việc sử dụng dịch vụ Internet khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ truyền hình của FPT Hưng Yên để được trải niệm tuyệt vời với hơn 150 kênh truyền hình, ngoài ra chúng tôi cung cấp cho khách hàng kho phim, kho nhạc, thể thao,... HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Quý khách hàng có thể thoải mái thưởng thức hơn 3000 bộ phim với chất lượng chuẩn HD, các phim chiếu rạp được cập nhật liên tục, kho nhạc, thể thao trực tuyến miễn phí với đủ các thể loại, nhạc trữ tình, nhạc trẻ, cải lương, chèo,...
Đặc biệt với các khách hàng yêu thích thể thao chúng tôi dành riêng cho khách hàng 1 chuyên mục thể thao với nhiều kênh sóng thể thao, trong đó có nhiều kênh thể thao bóng đá với những trận cầu nóng nhất thế giới cũng sẽ được chúng tôi truyền hình trực tiếp tới Quý khách hàng. Không chỉ vậy chúng tôi còn cung cấp thêm cho khách hàng các gói Extra với giá vô cùng ưu đãi, như gói K+ chỉ còn 136.000đ/tháng,...

Liên hệ đăng ký lắp đặt truyền hình FPT


Quý khách hàng lắp đặt dịch vụ truyền hình FPT vui lòng liên hệ: 0973.998.439 hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

0 comments:

Post a Comment