Trang chủ FPT Hưng Yên


Monday, November 23, 2015

Khách hàng cảm nhận về dịch vụ của FPT Telecom Hưng Yên

Cảm nhận của Khách hàng về dịch vụ Internet và truyền hình của FPT Telecom Hưng Yên


FPT Telecom là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ viễn thông cũng như truyền hình theo yêu cầu. Việc chăm sóc sau bán hàng luôn được FPT Telecom chú trọng, đây là yếu tố sống còn để tạo nên chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn quan tâm tới Khách hàng, tất cả các Khách hàng sau khi lắp đặt dịch vụ của FPT Telecom sẽ được nhân viên gọi điện hỏi thăm về chất lượng đường truyền, thái độ của các nhân viên phục vụ trực tiếp. Từ đó sẽ FPT sẽ khắc phục được những thiếu sót và nắm bắt được chất lượng dịch vụ cung cấp đến Khách hàng đã hoàn thiện chưa và có giải pháp khắc phục triệt để những vấn đề phát sinh.

FPT Telecom Hưng Yên thực hiện tốt công tác chăm sóc Khách hàng


Hàng năm FPT Telecom Hưng Yên luôn tổ chức những đợt tri ân Khách hàng sử dụng dịch vụ của FPT Telecom Hưng Yên. FPT Telecom Hưng Yên luôn quan tâm tới Khách hàng, chúng tôi thấu hiểu mong muốn của Khách hàng về chất lượng dịch vụ. FPT Telecom Chi nhánh Hưng Yên luôn luôn thay đổi để phục vụ tốt nhất Khách hàng. Ngoài những món quà tri ân như mũ bảo hiểm, tặng đầu HDBox,... FPT Telecom Hưng Yên thực hiện nâng băng thông giá không đổi cho toàn bộ Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của FPT Telecom Hưng Yên

Bác Phạm Xuân Kính ở Yên Mỹ - Hưng Yên một khách hàng đang sử dụng dịch vụ của FPT Hưng Yên rất hài lòng về chất lượng mạng và công tác bảo trì, sửa chữa, chăm sóc sau bán hàng. "Chất lượng mạng của Bác rất tốt,...", "Thực ra đúng mà nói là Khách hàng hài lòng về công tác dịch vụ,..."



Bác Kính là một trong hàng ngàn Khách hàng rất hài lòng về chất lượng đường truyền cũng như công tác chăm sóc Khách hàng của FPT Telecom Hưng Yên. Sự hài lòng của Khách hàng luôn mang đến niềm vui cho cán bộ và nhân viên Công ty cổ phần Viễn Thông FPT Telecom Chi nhánh Hưng Yên. Chúng tôi sẽ phấn đấu nỗ lực hơn nữa để mang lại dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.
Location: Hung Yen Province, Vietnam

0 comments:

Post a Comment