Trang chủ FPT Hưng Yên


Wednesday, November 4, 2015

Truyền hình FPT Hưng Yên bổ sung tính năng Karaoke

Truyền hình FPT bổ sung tính năng mới

Truyền hình FPT với phương châm phục vụ Khách hàng mới lạ mỗi ngày, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những chương trình, ứng dụng mới lạ đáp ứng tốt nhất nhu cầu giải trí, thưởng thức tivi của Khách hàng.
Tính năng đổi mới đầu tiên là bạn có thể điều chỉnh âm lương trong ứng dụng Youtube. Nếu như trước đây chúng ta phải điều chỉnh ở ngoài ứng dụng hoặc trên thiết bị tivi, loa, amply thì bây giờ Khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi, tùy chỉnh âm lượng của ứng dụng Youtube ngay trên Remote của thiết bị.

Bổ sung tính năng hát karaoke trên HDBox


Ngày 11/11/2015 FPT sẽ chính thức nâng cấp phiên bản mới cho các Khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình của FPT, theo đó tính năng "Karativi" sẽ được bổ sung trên HDBox.

FPT hưng yên bổ sung tính năng Karativi

Với tính năng này Quý khách hàng có thể thưởng thức được dịch vụ Karaoke tại nhà với những bài hát mới nhất, luôn được cập nhật hàng ngày.
Đặc biệt hơn chất lượng âm thành và hình ảnh của ứng dụng. Âm thanh vòm chuẩn 5.1, hình ảnh chuẩn HD.
FPT Hưng Yên triển khai karaoke trên truyền hình

Với các tính năng tìm kiếm theo tên bài hát, theo ca sĩ, thể loại nhạc, nhạc sĩ,... sẽ rất tiết kiệm thời gian và giúp các bạn tìm kiếm được đúng bài hát, thể loại nhạc mình yêu thích.
Tìm kiếm bài hát theo tên ca sĩ

Đăng ký lắp đặt dịch vụ truyền hình FPT tại Hưng Yên

Việc đăng ký và lắp đặt các dịch vụ của FPT rất đơn giản, chúng tôi sẽ thực hiện làm thủ tục tại nhà cho Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt. Việc triển khai sẽ được thực hiện trong 48h
Ngoài ứng dụng Karativi mới được bổ sung, truyền hình FPT còn có rất nhiều các tính năng mới lạ khác rất hữu ích như tính năng xem 2 kênh cùng lúc, xem 16 kênh cùng lúc các tính năng giám sát trẻ em, tính năng điều khiển tivi bằng giọng nói,... sẽ còn rất nhiều, rất nhiều những ứng dụng mới lạ mà chúng tôi sẽ cũng cấp tới Quý khách hàng.
Để đăng ký lắp đặt dịch vụ truyền hình FPT tại Hưng Yên Quý khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline: 0968.99.00.60
Location: Hung Yen Province, Vietnam

0 comments:

Post a Comment